TĐCTT - Hiệu Kỳ mới làm lại

Quí AC trong Ban Phục Vụ TĐCTT và trong BPV Trung Ương ở Nam California,


Trước hết xin tạ ơn LTXC và Cha Mai Hữu Tường, CRM, vị Linh mục đã giới thiệu và làm môi giới trong việc làm hiệu kỳ cho Nhóm TĐCTT chúng ta.
Chúng con xin hết lòng cám ơn Cha Tường - Xin LTXC bù đắp xứng đáng cho Cha tất cả những gì Cha yêu thương và giúp đỡ chúng con. 
Hy vọng Năm Thánh 2025, khi TĐCTT chúng con về VN để mở các Khóa LTXC ở GP Hưng Hóa và GP Đà Lạt, 2 nơi bị hụt bởi đại dịch năm 2020, 
Cha cho chúng con đến với Gia Đình Tận Hiến của anh chị em thiểu số dễ thương của Cha ở Giáo họ Sơn Hòa tỉnh Bình Phước GP Buôn Mê Thuột nhé.

Ngay sau Đại Hội TĐCTT Mừng 15 Ơn Khởi Động 5-8/10/2023 ở Trung Tâm Tĩnh Tâm Ngôi Lời Riverside liên quan đến làm lại bộ đồng phục TĐCTT,
nhất là sau khi tham dự Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam với Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Giáo phận Orange ngày 25/11/2023, 
em đã quyết định làm lại hiệu kỳ cho Nhóm TĐCTT chúng ta, và đã thăm dò ngay trong nội bộ BPV chúng ta là Chị Tuyết Mai ở OC và Chị Ngô Trinh Riverside,
nhưng cuối cùng em đã thăm dò Cha Mai Hữu Tường, CRM, vị linh mục thân thiết của em, và đã được ngài chỉ chỗ làm ở nơi ngài đã từng đặt làm hiệu kỳ.

Hy vọng ngài sẽ giúp TĐCTT chúng ta có hiệu kỳ này kịp vào dịp chúng ta tham dự mừng Lễ LTXC với CĐ CG VN GP Orange chiều Thứ Bảy mùng 6/4/2024.
Em xin phổ biến cho quí AC xem trước mẫu hiệu kỳ mới của TĐCTT chúng ta, theo mẫu chung, đặc biệt như của Đạo Binh Đức Mẹ hay Hội Các Bà Mẹ CG.
Tuy nhiên, mẫu hiệu kỳ của chúng ta chỉ IN Art Works: Ảnh LTXC ghép với Đức Mẹ và 2 Thánh LTXC ở mặt trước là mặt chính và Ảnh Huy Hiệu ở mặt sau. 
Lý do, vì THÊU sẽ rất công phu (tất nhiên theo đó sẽ mắc hơn nhiều) và lâu không kịp thời điểm mừng Lễ LTXC của Nhóm TĐCTT chúng ta - Cứ thử xem sao...

Trong thời gian chờ mẫu Hiệu Kỳ TĐCTT mới này về, chúng ta cần phải làm sao sẵn sàng cho có được đầy đủ bộ phận cán cờ để treo, cầm và dựng đứng nữa.
Vậy xin Anh Nguyễn Văn Thế trưởng vụ và Anh Hà Đại Thắng phó ngoại vụ là những tay handy man nhà vườn làm ơn cùng nhau nghiên cứu và thực hiện nhé. 
Nếu mọi sự xuôi may theo dự tính thì mẫu Hiệu Kỳ TĐCTT mới này sẽ được trưng bày ở ngay trong buổi Tĩnh Tâm về LTXC sáng Thứ Bảy mùng 6/4/2024.
Một lần nữa chúng con xin tạ ơn LTXC và Cha Mai Hữu Tường, vị linh mục thừa sai làm hiệu kỳ được LTXC sai đến với Nhóm TĐCTT mới mẻ nhỏ bé chúng con.

Xin LTXC luôn là tất cả Đức tin tuân phục, Đức ái trọn hảo và Niềm vui thương xót của TĐCTT chúng ta nhé.

em tĩnh

Chúng ta sẽ gửi lại tiền lệ phí làm hiệu kỳ (dưới đây) kèm theo cả gửi từ VN sang HK (chưa biết) được Cha Tường ứng trước cho Cha.
Mời quí AC xem lại từ hiệu kỳ cũ tạm thời sang hiệu kỳ mới cùng với hóa đơn làm hiệu kỳ và hình ảnh Cha Mai Hữu Tường ở Giáo họ Sơn Hòa GP Buôn Mê Thuột. 
>

Biên nhận gửi hàng của Chị Thanh Nga

Anh Chị Em GĐ Tận Hiến ở giáo họ Sơn Hòa rất dễ thương,
Kính mời quí AC TĐCTT ghé uống rượu cần, ăn cơm lam, gà nướng...

Thiên Chúa là Tình Yêu